Bảo hành

I.Quy định bảo hành

Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu ASHER được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

1. Thời hạn bảo hành

  1. Thời hạn bảo hành: 02 năm chính hãng

Được xác nhận dựa vào thời gian kích hoạt qua ứng dụng RINDO STORE hoặc thông qua tổng đài CSKH hotline 024.7109.8466. Thời gian kích hoạt bảo hành không được quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho cho Nhà Phân Phối.

– Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì dựa vào bảng bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:

STT Sản phẩm Thời hạn bảo hành
Kể từ ngày mua (A)
Thời hạn bảo hành
Kể từ ngày sản xuất (B)
1 Tivi 24 tháng 30 tháng
2 Điều khiển Tivi 12 tháng 15 tháng
  • Ngày mua hàng căn cứ vào ngày trên hóa đơn GTGT mua sản phẩm.

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột A) nhưng không được vượt quá thời hạn của ngày sản xuất (như Cột B).

2. Chính sách “LỖI LÀ ĐỔI“: Trong 1 năm đầu, sản phẩm có bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất trong quá trình sử dụng , khách hàng đều được ưu tiên đổi mới 100%.

3. Đối với những sản phẩm bảo hành do lỗi của nhà sản xuất chi phí thay thế vật tư, nhân công và hỗ trợ vận chuyển sẽ được chi trả Công ty TNHH ASHER theo chính sách cho trạm bảo hành.

4.Đối với những sản phẩm do lỗi của khách hàng hoặc sản phẩm đã hết thời gian bảo hành 2 năm. Các trạm bảo hành ủy quyền của ASHER vẫn sẽ hỗ trợ kiểm tra và tư vấn, các chi phí khác như nhân công, vận chuyển, linh kiện thay thế sẽ được trả bởi Khách hàng.

II. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:

  1. Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
  2. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

III. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới

  1. Sản phẩm được đổi mới trong vòng 1 năm. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ đang được sử dụng vẫn còn thì thời hạn bảo hành của sản phẩm mới sẽ được tính theo thời gian thực tế của sản phẩm cũ đang sử dụng.
  2. Riêng đối với các sản phẩm đã bán cho người tiêu dùng nhưng chưa được kích hoạt bảo hành, Trung tâm Bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) khi nhận máy, gửi các thông tin về khách hàng kèm bản sao chép hóa đơn hợp lệ (nếu có), hoặc Biên bản khách hàng xác nhận ngày mua đến Bộ phận Bảo hành và Chăm sóc khách hàng ASHER để xem xét kích hoạt bảo hành.

IV. Điều kiện bảo hành

  1. Sản phẩm được sản xuất bởi ASHER và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
  2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành.
  3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

V. Điều kiện bảo hành màn hình LED và Tivi LED

  • Không hình hoặc không màn sáng.
  • Hình ảnh sai màu hoặc mờ.
  • Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên.
  • Chấm trắng.
  • Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm.
  • Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình.

Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.

VI. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

– Sản phẩm hết hạn bảo hành.

– Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, hư hỏng do ngoại lực tác động.

– Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường (ngoại trừ các Sản phẩm được ASHER chỉ định dùng với mục đích thương mại).

– Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng.

– Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…

2. Những trường hợp mất quyền bảo hành

– Sản phẩm không còn mang số seri bảo hành.

– Sản phẩm đã được một bên khác không phải là trạm bảo hành của ASHER Việt Nam hay TTBHUQ của Công ty TNHH ASHER sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào.

– Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm.

– Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không.

– Gắn thêm phụ kiện cơ khí, hay bất kỳ loại nào khác không được Công ty TNHH ASHER cung cấp và ủy quyền.

– Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là Công ty TNHH ASHER

– Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm.